bannerthuocuaban

Liên hệ: Thầy thuốc LY. Nhung 0865.557865/Duy 0865.278272 (vui lòng hẹn khi đến)  

Tư vấn hỏi đáp

  • Cách điều trị u mỡ

    U mỡ là một loại u được sinh ra từ những tế bào mỡ. U hình tròn, mềm, di động, không đau, phồng lên dưới da, nếu ấn mạnh bằng đầu ngón tay thì lõm xuống. U mỡ không nằm ngay dưới da mà phát triển ở lớp sâu của da (lớp tế bào mỡ dưới biểu bì và hạ bì ngay trên lớp cơ). Khi u mỡ lớn lên, nó tiến sát đến bề mặt da, khiến ta nhìn rõ.
  • Chữa lao hạch cổ ưu việt bằng đông y

    Lao hạch là một loại mụn thường mọc ở cổ có đặc điểm là nhiều hạch nổi lên thành chuỗi ở cổ, phía dưới tai, xuống hàm, vòng lên giáp tai phía bên kia giống như cái Tràng Nhạc. Mụn hạch mềm khó tiêu, khi hóa mủ vỡ ra không liền miệng tạo thành vết rò. Mắc bệnh lao hạch ngoài mặc cảm bệnh tật còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đến giao tiếp xã hội.
  • Điều trị dị ứng mỹ phẩm thế nào cho đúng cách

    Nhiều chị em bỗng dưng bị dị ứng da mặt liên tục, khi thoa bất kỳ loại mỹ phẩm nào thì da mặt cũng bị nổi mẩn đỏ, sần sùi, ngứa ngáy thậm chí sưng da.
  • Người viêm đại tràng nên ăn gì?

    Viêm đại tràng là một bệnh tiêu hóa thường gặp. Bệnh khởi phát từ một đợt viêm đường tiêu hóa cấp tính do nhiễm khuẩn qua ăn uống nhưng không được điều trị triệt để dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, kháng thuốc.
  • Men gan tăng cao do nguyên nhân gì

    Tôi đi xét nghiệm máu bác sĩ thông báo men gan cao gấp 3 lần cho phép. Xin quý báo tư vấn nguyên nhân gây bệnh và cần phải làm gì?
  • BỊ BỆNH GÚT CÓ ĂN ĐƯỢC CÁ KHÔNG

    Những người bị bệnh gút (gout) có ăn được cá không ? vì cá cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng và chất đạm
  • Uống vitamin gì để có làn da đẹp

    “Làn da mịn màng như em bé!” là câu mà người ta thường khen ai đó có làn da đẹp. Ngược lại, câu “Da tôi khô héo như da cụ già” để than thở về làn da không đẹp của “khổ chủ”. Làn da con người cũng không thoát khỏi quy luật tự nhiên của tạo hóa là ngày một già nua (cách làm đẹp da mặt).

2
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 3
Trong ngày: 14
Trong tuần: 244
Lượt truy cập: 1241531
hotline_nhathuoc
Đăng ký khám bệnh
Họ tên
Số điện thoại của bạn
Nội dung chi tiết
 
Thông tin liên hệ

Phòng Khám Chẩn Trị  Y Học Cổ Truyền Thuốc Của Bạn

Chuyên tư vấn điều trị các bệnh về Da Liễu và Dị Ứng và Bệnh hệ tiêu hoá...

Địa chỉ: Số 2/3/39 ngõ 299 phố Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: thuoccuaban123@gmail.com

ĐT / Zalo: 0865.557865 hoặc 0865.278272

Nội dung trên website này chỉ có tác dụng tham khảo, không phải tư vấn cho từng cá nhân cụ thể, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc. (*)
Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Follow Fanpage
1
Bạn cần hỗ trợ?