bannerthuocuaban

Liên hệ: Thầy thuốc LY. Nhung 0865.557865/Duy 0865.278272 (vui lòng hẹn khi đến)  

TIN Y HỌC

  • Thực phẩm người bị viêm loét đại tràng nên ăn

    Thực đơn tốt cho bệnh viêm loét đại tràng là những các loại thực phẩm có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, nhưng lại không làm “nặng thêm” đường tiêu hóa của bạn.
  • Dấu hiệu và cách xử lý dị ứng mỹ phẩm tại nhà an toàn hiệu quả

    Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy làn da của bạn bị dị ứng mỹ phẩm, hãy cùng tham khảo và khắc phục ngay để làn da luôn tươi tắn và mạnh khỏe nhé.
  • Bệnh đau dạ dày có thể lây qua những thói quen nào?

    Với những tiến bộ của khoa học, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy vi khuẩn Helicobacter Pylory (H.pylori) là một trong những thủ phạm gây viêm loét dạ dày . Vậy tác hại của vi khuẩn này như thế nào? Có cách nào trị triệt để?
  • Khám phá ham muốn tình dục ở phụ nữ

    Theo nhà tình dục học người Mỹ thì trong hoạt động tình dục, ham muốn tình dục ở người phụ nữ thường đến chậm hơn và thường dao động.
  • Đánh bại được Covid-19 nhưng còn có một kẻ thù khác mạnh và khó đánh bại hơn, đó là gì?

    Đó chính là thói ích kỷ của nhiều người mà qua dịch viêm phổi do Covid-19 đã bộc lộ rất rõ, không phải chỉ ở các nước có nền kinh tế yếu kém mà là ở cả các nước tiên tiến có dân trí cao.
  • Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc của lá đu đủ

    Lợi ích sức khỏe nhận được từ lá đu đủ không kém gì quả đu đủ, có đặc tính dược liệu đáng kinh ngạc có thể giúp kiểm soát một số bệnh như sốt xuất huyết, đau bụng kinh, viêm nhiễm.
  • Các nguyên nhân làm da mặt bị dị ứng

    Hiện nay, do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bị dị ứng da mặt như môi trường ô nhiêm, sử dụng mĩ phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc hay sử dụng mĩ phẩm không đúng cách dẫn đến bị dị ứng da mặt.
  • Phát hiện bệnh lao và cách chữa bệnh lao triệt để

    Mặc dù vi khuẩn lao được phát hiện từ thế kỷ thứ 19 và từ đó thuốc chữa bệnh lao luôn có phát minh về thuốc điều trị và vac xin phòng ngừa từ rất sớm. Tưởng như bệnh lao sẽ biến mất không còn tồn tại nhưng hiện nay nó lại phát triển mạnh hơn, số lượng người bị nhiễm lao tăng lên chứ không giảm đi. Đây là một nghịch lý, mặc dù rất nhiều nguyên nhân biện hộ cho sự  phát triển của bệnh lao trở lại nhưng theo nghiên cứu cá nhân cho rằng đó không phải là  nguyên do. Quá trình nghiên cứu về bệnh lao đã giúp phát hiện mới về căn bệnh này
  • Kẻ thù của bệnh sỏi mật

    Những món ăn bổ ích cho người bị sỏi mật thì ít mà các món cần phải kiêng cữ thì lại rất nhiều. Vì khi bị sỏi mật bị ứ lại không tiết dịch tiêu hóa thức ăn nên người bệnh luôn bị trướng đầy, đau tức.
  • Ăn gì khi bị sỏi thận

    Chế độ ăn uống cho người bị sỏi thận rất đa dạng, phụ thuộc vào thành phần của sỏi. Tuy nhiên, một nguyên tắc chung nhất là phải uống không dưới 2 lít nước mỗi ngày.

« 1 2 4 6 7 8 » ( 8 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 1
Trong ngày: 29
Trong tuần: 453
Lượt truy cập: 1242331
hotline_nhathuoc
Đăng ký khám bệnh
Họ tên
Số điện thoại của bạn
Nội dung chi tiết
 
Thông tin liên hệ

Phòng Khám Chẩn Trị  Y Học Cổ Truyền Thuốc Của Bạn

Chuyên tư vấn điều trị các bệnh về Da Liễu và Dị Ứng và Bệnh hệ tiêu hoá...

Địa chỉ: Số 2/3/39 ngõ 299 phố Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: thuoccuaban123@gmail.com

ĐT / Zalo: 0865.557865 hoặc 0865.278272

Nội dung trên website này chỉ có tác dụng tham khảo, không phải tư vấn cho từng cá nhân cụ thể, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc. (*)
Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Follow Fanpage
1
Bạn cần hỗ trợ?