bannerthuocuaban

Liên hệ: Thầy thuốc LY. Nhung 0865.557865/Duy 0865.278272 (vui lòng hẹn khi đến)  

TIN Y HỌC

  • Dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay là bệnh gì, làm thế nào để điều trị bệnh dị ứng này?

    Việc hiểu và nắm rõ các vấn đề của bệnh dị ứng ngứa nổi mề đay sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc ngăn chặn cũng như loại trừ sự tái phát của những 'cơn ngứa điên cuồng' khi mắc căn bệnh dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay. Với những ai đang phải trải qua cảm giác ngứa đến phát điên này, đó thật sự là một trải nghiệm đến không hề dễ chịu một chút nào.
  • BS nói về lộ trình viêm gan - xơ gan - ung thư gan

    Viêm gan, xơ gan cổ chướng, ung thư gan là căn bệnh gây tổn thất rất lớn đối với bản thân người bệnh và gia đình họ. Để ngăn ngừa và phòng bệnh hiệu quả, đây là lời khuyên quan trọng bạn cần thực hiện sớm
  • Ăn như thế nào để không sợ bị sỏi mật?

    Một số nghiên cứu khoa học cho thấy bổ sung thường xuyên vitamin C cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi mật.
  • Uống vitamin gì để có làn da đẹp

    “Làn da mịn màng như em bé!” là câu mà người ta thường khen ai đó có làn da đẹp. Ngược lại, câu “Da tôi khô héo như da cụ già” để than thở về làn da không đẹp của “khổ chủ”. Làn da con người cũng không thoát khỏi quy luật tự nhiên của tạo hóa là ngày một già nua (cách làm đẹp da mặt).
  • Trị mụn trứng cá bằng cà chua

    Cà chua là nguồn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Bên cạnh đó , cà chua còn chứa một số loại vitamin khác bao gồm vitamin B1, B2, B6 cùng các chất đạm, đường, béo và nhiều loại khoáng chất như kali, canxi, phốt pho, sắt,...
  • Một số loại dị ứng phổ biến

    Dị ứng của cơ thể xảy ra khi hệ miễn dịch phản ứng lại với một chất hiện diện trong môi trường xung quanh. Dị ứng có thể dẫn đến các vấn đề về hô hấp, đau đầu và kích ứng da (chua di ung da)
  • Nguy hiểm khi tắm trắng tại nhà

    Tối 6/8, Bệnh viện Trung ương quân đội 108, đã tiếp nhận một nữ bệnh nhân bị mẩn đỏ toàn thân. Nguyên nhân được xác định do tắm trắng tại nhà. (chua di ung my pham)
  • Sài đất giải độc, chữa mụn nhọt

    Để chữa viêm nhiễm phần mềm, đầu đinh, áp-xe, lấy sài đất tươi giã nát, đắp lên vùng tổn thương. Tuy nhiên, với viêm nhiễm đã hóa mủ, nếu chỉ đắp ngoài sẽ không có tác dụng (chữa dị ứng mẩn ngứa).
  • Sưng mặt vì kem làm trắng da

    Cắn răng bỏ ra gần 300 nghìn đồng để mua lọ kem dưỡng da, ngay lần đầu bôi, Nhiên đã thấy da khô, bong tróc. Thế nhưng được mách rằng như thế là kem có tác dụng ngay, Nhiên tiếp tục dùng, ai ngờ hôm sau, cô thấy người mệt lả, mặt đỏ ửng lên rồi sưng húp, nặng trĩu. (chua di ung my pham)
  • Đi spa tắm trắng bị bỏng da

    Cô nữ sinh H. đi khám trong tình trạng toàn bộ vùng mặt, cổ, 2 cánh tay nổi từng đám mụn nước phồng rộp, nhiều chỗ mụn đã bọc mủ hoặc vỡ ra, đỏ loét. Muốn có làn da trắng mịn, chị Nhi (Từ Liêm, Hà Nội) bấm bụng bỏ vài triệu đi tắm trắng toàn thân ở một spa gần nhà. Chỉ 6 tiếng sau, toàn thân chị bắt đầu xuất hiện các nốt phỏng nước, nhiều vùng da còn tấy đỏ, đau rát. (chua di ung da mat)

« 1 2 3 4 5 7 ( 8 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 6
Trong ngày: 113
Trong tuần: 525
Lượt truy cập: 1242929
hotline_nhathuoc
Đăng ký khám bệnh
Họ tên
Số điện thoại của bạn
Nội dung chi tiết
 
Thông tin liên hệ

Phòng Khám Chẩn Trị  Y Học Cổ Truyền Thuốc Của Bạn

Chuyên tư vấn điều trị các bệnh về Da Liễu và Dị Ứng và Bệnh hệ tiêu hoá...

Địa chỉ: Số 2/3/39 ngõ 299 phố Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: thuoccuaban123@gmail.com

ĐT / Zalo: 0865.557865 hoặc 0865.278272

Nội dung trên website này chỉ có tác dụng tham khảo, không phải tư vấn cho từng cá nhân cụ thể, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc. (*)
Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Follow Fanpage
1
Bạn cần hỗ trợ?