bannerthuocuaban

Liên hệ: Thầy thuốc LY. Nhung 0865.557865/Duy 0865.278272 (vui lòng hẹn khi đến)  

NHÓM BỆNH TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ

  • Chữa bệnh rụng tóc nhiều

    Chữa các trường hợp rụng tóc do hư tổn nhất là rụng tóc sau sinh và rụng tóc ở độ tuổi trung niên, rụng tóc sau khi xạ trị sau khi dùng hóa chất, rụng tóc do nấm và các bệnh về tóc, rụng tóc sau khi dùng một số loại thuốc,  ngăn ngừa rụng tóc nhiều dẫn đến hói đầu. Sử dụng các thảo dược thiên nhiên không tác dụng phụ, rất an toàn, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.
  • Chữa bệnh nhiệt miệng, lở miệng

    Đặc trị nhiệt miệng gồm các chứng lở loét quanh môi miệng, lở loét lưỡi, bờ môi... đã chữa nhiều nơi không khỏi. 
  • Chữa viêm da dị ứng ở trẻ

    Viêm da dị ứng là một bệnh da liễu thường gặp, ảnh hưởng tới 15% số trẻ em và 2 - 10% ở người lớn. Vậy đâu là phương pháp điều trị viêm da dị ứng an toàn và hiệu quả cho trẻ nhỏ
  • Chữa viêm xoang khỏi lâu dài

    Viêm xoang là căn bệnh mãn tính do nhiễm khuẩn thường gặp ở mọi lứa tuổi gây khó chịu kéo dài. Tại sao bạn chữa viêm xoang mãi không khỏi? Vậy bạn hãy đọc hết bài viết này để biết đâu là nguyên nhân kéo dài bệnh xoang của bạn và cách chữa viêm xoang khỏi lâu dài.
  • Chữa viêm amidan bị tái phát liên tục, điều trị amidan bảo toàn không phẫu thuật

    Viêm amidan là bệnh thường gặp nhiều ở trẻ em và người trưởng thành. Đặc biệt bệnh thường tái đi tái lại nhiều lần trong năm, dễ biến chứng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chữa đau đầu mất ngủ tuổi mãn kinh của phụ nữ

    Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh thường  bị đau đầu, mất ngủ, huyết áp cao, suy giảm tình dục, thoái hóa xương cốt và nhiều bệnh khác... là do những thay đổi trong cơ thể. Nếu không rõ nguyên nhân và điều trị đúng cách thì bệnh sẽ càng trầm trọng trở thành mãn tính.
  • Chữa bệnh nấc cụt, nấc kéo dài

    Bệnh nấc cụt kéo dài hàng tháng có thể hàng năm, là một bệnh tuy rối loạn cơ năng nhưng lại khó điều trị dứt điểm. Nấc kéo dài đem lại nhiều phiền toái cho người bệnh, làm cho người bệnh bị mệt mỏi, mất ngủ, mất nước và kiềm hô hấp do tăng thông khí.
  • Chữa viêm tai chảy mủ

    Bệnh viêm tai chảy mủ thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Riêng ở người lớn thường gặp là những người bệnh mắc bệnh đã lâu năm chữa nhiều nơi không khỏi do không rõ nguyên nhân.  Viêm tai giữa có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và điều trị đúng thuốc.
  • Chữa dị ứng da

    Dị ứng da là một trong những bệnh dị ứng phổ biến nhất hiện nay ở nước ta, với đặc thù khí hậu thay đổi theo mùa chính là điều kiện thuận lợi cho bệnh phát triển. Nếu không điều trị sớm và đúng cách, dị ứng da có thể gây ra nhiều phiền toái ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. thuoccuaban.com với nhiều năm hỗ trợ điều trị dị ứng da sẽ giúp người bệnh loại bỏ dị ứng da hiệu quả nhất.
  • Chữa bệnh Gút (gout) khỏi được lâu dài

    Bệnh Gút (Gout) Đông y còn gọi là bệnh thống phong là một dạng viêm khớp do sự rối loạn chuyển hóa axit uric trong cơ thể gây ra. Bình thường axit uric được lọc và đào thải qua thận, khi axit uric tăng quá cao sẽ chuyển hóa thành các tinh thể tích tụ ở các vị trí trong cơ thể như: khớp bàn tay, ngón tay, đầu gối, bàn chân, mắt cá chân, ngón chân,…gây ra viêm khớp, sưng tấy đỏ tại chỗ, đau đớn khi chạm vào.

2 ( 3 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 6
Trong ngày: 2
Trong tuần: 548
Lượt truy cập: 1243028
hotline_nhathuoc
Đăng ký khám bệnh
Họ tên
Số điện thoại của bạn
Nội dung chi tiết
 
Thông tin liên hệ

Phòng Khám Chẩn Trị  Y Học Cổ Truyền Thuốc Của Bạn

Chuyên tư vấn điều trị các bệnh về Da Liễu và Dị Ứng và Bệnh hệ tiêu hoá...

Địa chỉ: Số 2/3/39 ngõ 299 phố Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: thuoccuaban123@gmail.com

ĐT / Zalo: 0865.557865 hoặc 0865.278272

Nội dung trên website này chỉ có tác dụng tham khảo, không phải tư vấn cho từng cá nhân cụ thể, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc. (*)
Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Follow Fanpage
1
Bạn cần hỗ trợ?