bannerthuocuaban

Liên hệ: Thầy thuốc LY. Nhung 0865.557865/Duy 0865.278272 (vui lòng hẹn khi đến)  

Kiến thức chữa bệnh

  • Dừng ngay các loại mỹ phẩm khi bị dị ứng

    Tất cả các loại mỹ phẩm từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng, kem dưỡng da, dung dịch tẩy trang, phấn, son… đều có khả năng gây dị ứng nếu da bạn kích ứng với 1 trong số những thành phần của chúng. Điều đó khiến bạn loay hoay tìm cách chữa dị ứng mỹ phẩm.
  • Cách dùng mỹ phẩm tránh hỏng da

    Giờ đây làm đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu của chị em. Mỹ phẩm với đa dạng chủng loại dùng để trang điểm mỗi ngày hoặc giúp dưỡng da ... , dù cho đó là loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần biết cách sử dụng.  Bởi chỉ có sử dụng đúng cách thì hiệu quả làm đẹp mới thực sự có ích đối với bạn và làn da của mình. Nếu da mặt bị dị ứng với mỹ phẩm cần có giải pháp
  • Cách sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da

    Giờ đây làm đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu của chị em. Mỹ phẩm với đa dạng chủng loại dùng để trang điểm mỗi ngày hoặc giúp dưỡng da ... , dù cho đó là loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần biết cách sử dụng.
  • Xử lý da mặt bị dị ứng mỹ phẩm chứa corticoid

    Corticoid là một thành phần làm thay đổi cấu trúc da, gây teo da. Đặc biệt là phần lớn các tác dụng không mong muốn này chỉ xuất hiện sau khi ngừng dùng sản phẩm chứa hoạt chất corticoid. Chị em hãy cẩn thận khi xem xét sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm.
  • Chữa viêm da dị ứng ở trẻ

    Viêm da dị ứng là một bệnh da liễu thường gặp, ảnh hưởng tới 15% số trẻ em và 2 - 10% ở người lớn. Vậy đâu là phương pháp điều trị viêm da dị ứng an toàn và hiệu quả cho trẻ nhỏ
  • Phát hiện thuốc đông y Song Hoàng Liên có khả năng ức chế virus corona

    Trung Quốc công bố đã ứng dụng y học cổ truyền vào chữa bệnh viêm phổi do virus corona, qua thực nghiệm phát hiện loại thuốc đông y Song Hoàng Liên ở dạng lỏng là loại thuốc có khả năng ngăn chặn và ức chế virus corona (2019-nCoV).
  • Sản phụ cần làm gì khi có những dấu hiệu của sẩy thai?

    Trong quá trình mang thai, không bà bầu nào muốn mình rơi vào nguy cơ sẩy thai. Tuy nhiên, ngay cả những sản phụ khỏe mạnh và mang thai đủ tháng cũng cần có kiến thức về dấu hiệu của sẩy thai để đảm bảo sự sống còn của thai nhi và sức khỏe của người mẹ. Vậy, sản phụ cần làm gì khi có những dấu hiệu của sẩy thai? 
  • Mẹo dân gian trị hôi nách hôi chân bằng nhện

    Nhện (nhện nhà) là loài ăn côn trùng không cánh, phân bố ở khắp nơi trong cả nước. Trong y học cổ truyền, toàn thân nhện được dùng với tên thuốc là bích tiền hay tri thù (không dùng nhện hoang ở rừng núi, vách đá). Bao trứng nhện hay tổ nhện là bích tiền mạc, xác nhện (tri thù xác), màng tơ nhện hay mạng nhện (tri thù ty hay tri thù võng) cũng được dùng làm thuốc chữa trị bệnh.
  • Những thói quen cấm kị với da mụn

    Nếu bạn muốn làn da mình càng thêm mụn trứng cá khủng khiếp thì cứ tiếp tục những thói quen này... (dac tri mun trung ca)
  • Chữa lành mụn hiệu quả tự nhiên

    Bằng liệu pháp tự nhiên, thiếu nữ vừa có làn da trắng mịn lâu dài, vừa bảo đảm cho làn da khỏe mạnh. Mụn trứng cá là vấn đề có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, phần lớn mọi người thường có mụn trứng cá. Đặc biệt các thiếu nữ, hầu như sự xuất hiện mụn trứng cá trên khuôn mặt xinh đẹp của mình đều gây nhiều rắc rối trong đời sống hàng ngày. Phần lớn thiếu nữ nóng lòng muốn trút bỏ chúng đi và đã tìm đến sự trợ giúp của các loại mỹ phẩm.

2 ( 3 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 3
Trong ngày: 86
Trong tuần: 300
Lượt truy cập: 1241615
hotline_nhathuoc
Đăng ký khám bệnh
Họ tên
Số điện thoại của bạn
Nội dung chi tiết
 
Thông tin liên hệ

Phòng Khám Chẩn Trị  Y Học Cổ Truyền Thuốc Của Bạn

Chuyên tư vấn điều trị các bệnh về Da Liễu và Dị Ứng và Bệnh hệ tiêu hoá...

Địa chỉ: Số 2/3/39 ngõ 299 phố Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: thuoccuaban123@gmail.com

ĐT / Zalo: 0865.557865 hoặc 0865.278272

Nội dung trên website này chỉ có tác dụng tham khảo, không phải tư vấn cho từng cá nhân cụ thể, bệnh nhân không nên tự ý sử dụng các thông tin này để chữa bệnh khi chưa có ý kiến của thầy thuốc. (*)
Lưu ý: tác dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Follow Fanpage
1
Bạn cần hỗ trợ?